Friday 1 January 2021

 आम्ही आमच्या वाचकांना विचारले की त्यांना भारतीय असल्याचा अभिमान का आहे? आम्हाला प्रत्युत्तरासह पूर आला. त्यांची कारणे असंख्य होती पण त्यांचा एकच धागा होता - त्यांना त्यांचा देश आणि त्यातील सर्व काही आवडत असे. जागेअभावी आम्ही सर्व अक्षरे प्रकाशित करू शकलो नाही. आम्ही देशाच्या विविध भागांमधून काही वैशिष्ट्यीकृत करतो.


१ August ऑगस्ट, १ 1947. 1947 रोजी भारत स्वातंत्र्यासाठी जागृत झाला. दशके नंतर आम्ही हा दिवस साजरा करणे सुरू ठेवतो जेव्हा आम्ही स्वतंत्र आणि सार्वभौम राष्ट्र बनलो. आघाडीवर गांधीजींसारख्या महान नेत्यांसह, शांततापूर्ण मार्गाने भारताने स्वातंत्र्य मिळविले. हा दिवस राष्ट्रीय सुट्टीचा दिवस आहे आणि पंतप्रधान लाल किल्ल्यावर राष्ट्रीय ध्वज फडकावून लावतात आणि त्यानंतर त्याच्या भाषणातून राष्ट्रीय स्तरावर प्रसारित केले जाणारे भाषण होते.



जागेत



अवकाश आणि क्षेपणास्त्र तंत्रज्ञानात आपल्या देशाच्या कामगिरीमुळे मला भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे. हवामानाचा अंदाज, संप्रेषण, वैद्यकीय संशोधन आणि शिक्षणात मदत करण्यासाठी भारताने अवकाशात अनेक उपग्रह प्रक्षेपित केले आहेत. अग्नी, पृथ्वी सारख्या क्षेपणास्त्रांनी आमच्या देशाची सुरक्षा बळकट केली आणि जगातील शक्तिशाली देशांच्या उच्चभ्रू गटात स्थान निश्चित केले. शिवाय, आपल्या शास्त्रज्ञांनी आपला तिरंगा चंद्रावर ठेवून भारताचा अभिमान उंचावला आहे आणि आता मंगळ ग्रहावर लँडिंग शोधत आहेत.










एसएसआरआय सगाना, एलकेजी बी, एसएसव्हीएम वर्ल्ड स्कूल, कोयंबटूर


जागतिक नागरिक


मी जगाचा नागरिक आहे कारण मी एक भारतीय आहे! मला भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे कारण मला माहित आहे की हीदेखील एक मोठी विशेषाधिकार आहे आणि एक मोठी जबाबदारीही आहे. मला भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे कारण मी काय प्रतिनिधित्व करतो हे मला माहित आहे.


विनायक, एक्स, सत्यम इंटरनॅशनल स्कूल, बेल्लारी, कर्नाटक


हक्क आहे


मला भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे कारण मला वाईट कृत्यांबद्दल बोलण्याची, लिहिण्याची व निषेध करण्याचे स्वातंत्र्य आहे. जेव्हा आपण मानवी क्रौर्य पाहतो तेव्हा उभे राहून लढा देण्याचा आम्हाला अधिकार आहे.


जी. जॉय अँटनी पॉल, तिसरा, गुड शेफर्ड इंग्लिश स्कूल, कराईकल, पुडुचेरी


बंधुता


भारत हा असा देश आहे जेथे लोक वडीलधा .्यांचा आदर करतात. भारतातील लोक शांतता आणि सौहार्दाने जगतात. भारत हा एकमेव असा देश आहे जिथे विविध भाषा, धर्म आणि वंशांचे लोक आहेत, परंतु हे सर्व एकत्रितपणे एकत्र राहतात ..


भारत एक एकीकृत देश आहे जेथे लोक इतरांमध्ये बंधुता दर्शवतात.


दिल्ना, नववा, केंद्रीय विद्यालय, कन्नूर


सुपर महासत्ता


मला भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे कारण भारत जगातील सर्वात मोठी लोकशाही आहे. येथे एक संस्कृती आहे जी 5000 वर्षांपेक्षा जास्त जुनी आहे आणि एकाधिक सांस्कृतिक उत्पत्तीची बढाई मारते. एक उदयोन्मुख वैश्विक, वैज्ञानिक आणि तंत्रज्ञान महासत्ता आहे ज्यामध्ये वनस्पती आणि जीवजंतूंमध्ये वैविध्यपूर्ण वातावरण आहे.


पी.एन.डी.वार्केश, सहावा, एसआरआय बी.एस.सी.जे.व्ही. स्कूल, चेन्नई


उत्तम वाण


भारतीय होण्याइतके असे बरेच काही आहे की ज्याचा कधीही अभिमान बाळगता येत नाही.


भाषा, संस्कृती, जीवनशैली, पाककृती, हवामानविषयक परिस्थिती, निसर्गरम्य सौंदर्य, आर्किटेक्चर, परंपरा अशा विविधता ... हे केवळ आपले महान कर्तृत्व आहे, अनेकांपेक्षा शेतातच नव्हे तर सर्वसामान्य लोकही या दिवसाला अधिक चांगले बनविण्याचा प्रयत्न करीत आहेत. दिवसा. आमच्या महान शोध, आविष्कार, मसाले, कला आणि हस्तकला, ​​तंत्रज्ञान अलौकिक बुद्धिमत्ता, माध्यम, चित्रपट, जाहिरात, औषध, वित्त, फॅशन, कापड, शेती, स्वत: ची विश्वसनीयता आणि अध्यात्म याबद्दल आधीच उल्लेख आहे.


के.विष्णू साई, एक्स, केंद्रीय विद्यालय क्रमांक 1, तिरुपती


फक्त प्रेम


परंपरा आणि परंपरा यामुळे भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे. विविधतेतील एकता आपल्या देशासाठी अद्वितीय आहे. माझ्यावर माझ्या देशावर प्रेम करण्याची अनेक कारणे आहेत, परंतु सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे मी माझ्या देशावर प्रेम करतो आणि मला त्यास कोणतेही कारण नाही.


जय हिंद!


गोविंद पारीक, एक्स, कॅन्डलविक पब्लिक स्कूल, जयपूर


पुढे सरकणे


ती पवित्र नद्या, सुंदर पर्वत आणि घनदाट जंगलांची भूमी आहे. आपल्या देशात नैसर्गिक सौंदर्य आहे. यात एक मोठी प्राचीन संस्कृती आणि संस्कृती आहे. आम्ही उद्योग, विज्ञान आणि तंत्रज्ञानात केलेल्या भव्य प्रगतीमुळे मला अभिमान वाटतो.


एम. हरिका, व्ही, रत्नाम अॅकॅडमी ऑफ चिल्ड्रेन एज्युकेशन, नेल्लोर.


मुळात तुझे


मी भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे कारण मी येथे जन्मलो आहे. भारत एक दोलायमान जागा आहे जिथे तुम्हाला असंख्य फरक सह अस्तित्त्वात आढळतील. ही एक प्राचीन संस्कृती आहे. त्याची असंख्य संस्कृती आपल्या वेगळ्या प्रकाराला त्रास न देता विविध संस्कृतींचे एकत्रिकरण आहे. हे आम्हाला मनाची शांती देते की आम्ही ज्या ठिकाणी आपण आमची मातृभूमी म्हणू शकतो अशा स्थानाचे आहोत. ते म्हातारे होईल परंतु अद्याप चमक आणि चमक गमावले नाही. आईने आपल्या मुलावर जशी प्रीती केली तशीच याने तिचे कळकळ आणि प्रेम दिले आहे.


सुबाश्री अशोक, ग्रेड 10, दुबई


उत्सव


मला भारतीय असल्याचा मला अभिमान आहे कारण आमच्याकडे वर्षभर उत्सव साजरे होतात आणि माझ्या वर्गात सर्व धर्माचे विद्यार्थी आहेत. आपण सर्वजण एकमेकांकडून शिकतो.


परिधी, तिसरा, जीडी गोयनका पब्लिक स्कूल, रोहिणी, दिल्ली.


सुंदर राष्ट्र


माझा समृद्ध वारसा आणि परंपरा असलेला माझा देश सर्वात सुंदर राष्ट्र आहे. आम्ही जगातील दुसर्‍या क्रमांकाची लोकसंख्या म्हणून देखील ओळखले गेले. परंतु भारतीय असण्याचा माझ्या अभिमानाचे मुख्य कारण विविधतेतील ऐक्य आहे. आपल्याकडे वेगवेगळ्या भाषा, भिन्न संस्कृती, अन्न, कपडे आणि परंपरा आहेत आणि तरीही आम्ही एकजूट आहोत. अहिंसा, लोकशाही, आमच्या शिक्षणाच्या उच्च मानकांवर आधारित बुद्धिमत्ता, आपली नैसर्गिक संपत्ती, सुसंवाद, सण, कुटुंब, प्रणाली, वृद्धांची काळजी घेणे, सेवा आणि त्याग या गोष्टींचा मला अभिमान आहे.


गॉडविन गिलबर्ट, व्ही, अमीर लेडी ऑफ मिरेक्लेस बेथानी मॅट्रिक स्कूल, अन्नाई नगर, तामिळनाडू.


नक्कीच सर्वोत्तम


जेव्हा आमच्या राष्ट्राने आपला 53 वा स्वातंत्र्य दिन साजरा केला तेव्हा मी सात महिन्यांचा होतो - माझ्या जन्मानंतर पहिला. १ grand ऑगस्ट, १ 1947. 1947 रोजी सकाळी इंग्रज मॅनेजरने वालपाराई - अनमालाई डोंगररांगांमधील सेलालीपाराय चहा कारखान्याच्या आवारात स्वातंत्र्यदिन उत्सवाचे वर्णन माझ्या वडिलांनी केले. माझा महान आजोबा स्थानिक शाळेचा मुख्याध्यापक होता आणि त्याने त्या संस्मरणीय प्रसंगी थायिन माणिकोडीपेर आणि आदुवोमी, पल्लू पादुमोमे, आनंदा सुथंथिराम अदेंथ्यूवितोमेन रु ही गाणी गायली.


मला माझ्या महान राष्ट्राची संस्कृती आवडते कारण ती धर्मनिरपेक्ष आहे. हे सर्व संसाधनांनी आशीर्वादित आहे. पुढे आमच्या देशातील हवामान, विशेषत: माझ्या जिल्ह्यातील, जगाच्या इतर भागाच्या तुलनेत सर्वात चांगले मानले जाते.


शाजी रोसलिना., आठवा बौलाह एमएचएसएस, वालपरई


त्यामुळे वैविध्यपूर्ण


भारत आहे

☝ कृपया हे पोस्ट आपल्या ग्रुपवर सर्वांना share करावा धन्यवाद 😊😊↱↱




No comments:

Post a Comment

&nbspआम्ही आमच्या वाचकांना विचारले की त्यांना भारतीय असल्याचा अभिमान का आहे? आम्हाला प्रत्युत्तरासह पूर आला. त्यांची कारणे असंख्य होती प...